Khu đô thị PhoDong Village đạt giải Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam 2015

07:00

Dự án Pho Dong Village Quận 2 - niềm tự hào của Bất động sản Khu Đông

Gala dinner & Lễ trao giải thưởng uy tín Vietnam Property Award 2015 được diễn ra vào ngày 14/08/2015 tại Intercontinental Asiana Saigon, Pho Dong Village Quận 2 , TP. Hồ Chí Minh do SCC làm Chủ đầu tư đã vinh hạnh nhận giải thưởng kép “Dự án nhà ở tốt nhất TP. HCM” và “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”.
Phố Đông Village nhận giải thưởng "Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam 2015"
Nhằm mục đích vinh danh những thành công trong lĩnh vực bất động sản nước nhà, mong muốn phát hiện và vinh danh những dự án tốt I cùng nhà phát triển hàng đầu tại TP. HCM và Hà Nội, Vietnam Property Awards lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam khiến cho ngành BĐS phấn khởi hơn bởi uy tín của giải thưởng đã tạo lập trước đó tại khắp các quốc gia Đông Nam Á. Ngoài các thành viên Hội đồng Ban Giám Khảo công tâm và giàu kinh nghiệm, Vietnam Property Awards 2015 còn chịu sự giám sát và kiểm toán độc lập của BDO, thể chế tài chính lớn thứ 5 của thế giới. Trong đêm trao giải ngày 14/08, tổng cộng có 20 giải thưởng chia làm 4 nhóm chính gồm: Thiết kế (Design), Dự án (Development), Chủ đầu tư (Developer) và Dự án của năm (Best of the Best). Tiêu chí sàn lọc của từng hạng mục giải thưởng được công khai trên trang web của Ban Tổ Chức. Sau quá trình đánh giá và thẩm tra nghiêm ngặt, Ban Tổ Chức đã chọn ra từ 2 đến 5 ứng viên cho từng hạng mục giải thưởng. Tại đêm gala, chỉ một ứng viên xứng đáng nhất được trao giải quán quân, các ứng viên còn lại được trao giải danh dự.

“ Pho Dong Village đạt giải Dự Án Nhà Ở Tốt Nhất TP. HCM”

“Best Housing Development (HCMC)” là hạng mục giải thưởng nằm trong nhóm Dự án (Development) dành cho các dự án BĐS tốt nhất tại khu vực TP. HCM, rất nhiều ứng viên phải vượt qua các vòng giám định của Hội đồng Ban Giám Khảo trước khi có mặt ở danh sách trao giải. Một trong những tiêu chí được đặt ra là dự án đã hoàn thành và bàn giao nhà sau tháng 01/2015 hoặc giao nhà trước tháng 12/2017. Bắt buộc phải có nhà mẫu. Các tiến độ phát triển phải cụ thể và mang tính khả thi. Trong số các dự án nhà ở tại TP. HCM, chỉ có hai ứng viên danh dự được chọn đó làPho Dong Village (Quận 2) của SCC và Villa Park (Quận 9) của M.I.K. Danh hiệu quán quân được Ban Tổ Chức giữ bí mật đến phút cuối và niềm vui ngập tràn khiPhoDong Village được ông Ninh Văn Hiền (PTGĐ Công ty kiểm toán KPMG) đại diện BGK công bố tên lên sân khấu nhận cúp và bằng chứng nhận cho vị trí cao nhất.

“Dự Án Nhà Ở Tốt Nhất Việt Nam”

Nhận giải thưởng kép "Dự án nhà ở tốt nhất TP.HCM" và "Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam" 2015
Hàng trăm dự án bất động sản trên khắp VN được tuyển lựa để trở thành ứng viên tranh giải vô địch cho 20 hạng mục giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2015. Đặc biệt, trong số các quán quân, Ban Tổ Chức chỉ chọn ra 03 dự án xuất sắc nhất để trao giải Dự án của năm (Best of the Best). Những ứng viên này sẽ được tuyển thẳng vào chung kết giải thưởng South East Asia Property Awards 2015 dự kiến tổ chức lần thứ 5 tại The Shangri-La Hotel (Singapore) ngày 21/10/2015. Niềm vui được nhân đôi, hạnh phúc như vỡ òa khi ông Nguyễn Hoàng Mạnh (TGĐ Công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất MIA) đại diện BGK vinh danh Dự án Phố Đông Village trở thành “Best Housing Development (Vietnam)”, một trong ba giải thưởng “Best of the Best” của đêm gala.
Việc Khu đô thị Pho Dong Village vượt qua những dự án lớn thuộc những chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam để đoạt giải “Best Housing Development (Vietnam)” trong hạng mục “Best of the Best” là một điều bất ngờ, vì tính đến lúc nhận giải, Phố Đông Village vẫn là một cái tên khá mới trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn về Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn thì việcPhố Đông Village giành được giải thưởng danh giá này là hoàn toàn có cơ sở. Mặc dù là một thương hiệu mới trong phân khúc bất động sản dân dụng, nhưng SCC có thâm niên hơn 15 năm kinh nghiệm với nhiều dự án BĐS công nghiệp lớn trên địa bàn cả nước. Với tiềm lực tài chính ổn định cùng tâm huyết, cố gắng SCC đã phát triển Khu đô thị Pho Dong Village trở thành dự án bất động sản nổi bật tại khu Đông Thành phố, tạo được niềm tin cho khách hàng, nhà đầu tư và các tổ chức chuyên môn, là động lực xúc tiến tăng trưởng cho cả khu vực.

Đôi nét về Khu đô thị Pho Dong Village

Pho Dong Village là tâm huyết khu đô thị do Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Sài Gòn làm Chủ đầu tư, triển khai tung sản phẩm từ Quý 3 năm 2014, đến nay, Phố Đông Village quận 2 đã bán được trên 80% sản phẩm giai đoạn một. Và đang triển khai thi công và mở bán giai đoạn hai và giai đoạn ba. Dự án PhoDong Village nằm trên vòng xoay Mỹ Thuỷ, Phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Tổng diện tích trên 41ha, mật độ xây dựng tương đối thấp chỉ khoảng 24%, PhoDong Village hứa hẹn là một dự án giàu không gian xanh. Vị trí đắc địa cộng thêm tiện ích hoàn thiện , không gian xanh nhiều, cộng đồng dân cư trí thức cao, tiện đi lại về hướng nội thành Thành phố hỗ trợ mang lại 1 cuộc sống năng động nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Pho Dong Village bấy giờ luôn tự hào là dự án hiện đại đồng bộ bậc nhất với quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ.
Sản phẩm tại Pho Dong Village:
Nhà phố: 98 căn
Biệt thự phố vườn: 130 căn
Biệt thự song lập: 62 căn
Biệt thự đơn lập: 9 căn
Tiện ích: Dự án Pho Dong Village gồm có 7 phân khu chức năng chính, gồm:
1. Khu ở: Nhà phố, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập
2. Tiện ích văn hóa giải trí: Câu lạc bộ PhoDong Village và Câu lạc bộ Hoàng Gia
3. Mảng xanh: 03 công viên lớn và 06 công viên nhỏ
4. Trường học: Trường Mầm non và Trường Tiểu học
5. Khu căn hộ: Bao gồm các 4 block chung cư cao cấp
6. Khu thương mại phức hợp : Khu trung tâm thương mại phức hợp The Aurora
7. Viện điều dưỡng Quốc tế.
Nguồn bài viết: http://muabanphodong.com/du-pho-dong-village-quan-2-dat-giai-du-nha-o-tot-nhat-tp-hcm-2015
Nguồn gốc: http://muabanphodong.com

0 nhận xét